Mạnh mẽ vượt qua!

Mạnh mẽ vượt qua!
Không phải ai sinh ra cũng đã có một cuộc sống đầy đủ. Có những người gặp rất nhiều sóng gió, trở ngại nhưng bù lại sự vươn lên trong cuộc sống đã giúp họ gặt hái được không ít thành công. Ngược lại, những người sung túc từ bé, ít va chạm cuộc sống lại gặp khá nhiều khó khăn khi bước vào đời. Người ta thường nói đồng xu có hai mặt. Cuộc sống này cũng vậy và những khó khăn mà cuộc sống mang đến cho con người chỉ là đòn bẩy giúp chúng ta mạnh mẽ hơn mà thôi. Cùng đọc những câu nói hay về khó khăn trong cuộc sống để xem chúng ta đã và đang làm được gì.

1. Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình.
- Les Brown –

2. Tôi tin rằng cuộc sống là một chuyến hành trình, thường khó khăn và đôi khi tàn nhẫn không ngờ, nhưng chúng ta đều được chuẩn bị tốt cho nó nếu chúng ta biết nắm lấy tài năng của bản thân và cho phép chúng nả nở.
- Les Brown –

3. Hãy quyết tâm chấp nhận mọi thử thách theo cách sẽ khiến bạn tiến bộ.
- Les Brown –

Mạnh mẽ vượt qua



4. Mong muốn là chưa đủ. Bạn phải khao khát. Động lực phải tuyệt đối hấp dẫn để vượt qua đượt những trở ngại chắc sẽ chắn xuất hiện trên đường đi.
- Les Brown –

5. Những điều bạn muốn luôn luôn có thể đạt được; chỉ là con đường tới chúng không phải lúc nào cũng hiển nhiên. Trở ngại thực sự duy nhất trên con đường đi tới một cuộc sống trọn vẹn là chính bạn, và nó có thể là một trở ngại đáng kể vì bạn mang theo mình hành trang của những nỗi bất an và trải nghiệm từ quá khứ.
- Les Brown –

6. Thay đổi khó khăn nhưng thường cần thiết để sống còn.
- Les Brown –

7. Với mọi vấn đề, luôn luôn có giải pháp đơn giản nhất.
- Agatha Christie -

8. Khi người ta yêu, sự nghèo khó trở nên mờ nhạt đến đáng ngạc nhiên.
- Edward Bulwer-Lytton –

9. Sự thường xuyên, kiên nhẫn và bền bỉ bất chấp mọi trở ngại, nản lòng và những điều tưởng chừng bất khả thi: Trong tất cả mọi việc, nó là sự khác biệt giữa tâm hồn mạnh mẽ và tâm hồn yếu đuối.
- Thomas Carlyle –

10. Không phải là tôi quá thông minh, chỉ là tôi chịu bỏ nhiều thời gian hơn với rắc rối.
- Albert Einstein –

Mạnh mẽ vượt qua!



11. Đừng lo lắng về khó khăn của bạn trong toán học, tôi đảm bảo với bạn rằng những khó khăn toán học của tôi còn gấp bội.
- Albert Einstein –

12. Người trí thức giải quyết rắc rối; bậc anh tài ngăn chặn rắc rối.
- Albert Einstein –

13. Chúng ta càng tiến bước trên đường đời, mọi việc lại càng khó khăn hơn, nhưng chính trong khi chống lại gian khổ mà sức mạnh nội tâm của con tim được hình thành. 
- Vincent Van Gogh –

14. Điều gì cũng khó trước khi trở nên dễ dàng.
- Thomas Fuller -

15. Không bao giờ nên cho kẻ chỉ giong buồm lúc mọi nguy hiểm đã qua ra biển.
- Thomas Fuller -

16. Tình yêu luôn mang tới khó khăn, đúng vậy, nhưng mặt tốt là nó cũng đem tới sức sống.
- Vincent Van Gogh –

17. Hãy kiên quyết đừng để mình trở nên nghèo túng: hãy sử dụng ít hơn bạn có. Sự nghèo túng là kẻ thù lớn đối với hạnh phúc của con người; nó phá hủy tự do, và nó khiến một vài đức hạnh trở thành không thực tế, và số còn lại cực kỳ khó khăn.
- Samuel Johnson –

18. Cuộc sống không có lạc thú nào hơn ngoài vượt qua gian khó, bước từng bước tiến tới thành công, lập nên những ước vọng mới và chứng kiến chúng được thỏa mãn.
- Samuel Johnson -

Mạnh mẽ vượt qua!



19. Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược, và kim cương hình thành dưới áp lực.
- Peter Marshall -

20. Sự phong phú tuyệt diệu của trải nghiệm sẽ mất đi đôi chút phần thưởng niềm vui nếu không có giới hạn để vượt qua. Thời khắc lên tới đỉnh núi sẽ chẳng tuyệt vời được bằng một nửa nếu không phải đi qua những thung lũng tối tăm.
- Helen Keller -



Tags: Đời sống

Đang xem: Mạnh mẽ vượt qua!

Bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên